Hoàn thiện trong thân vỏ thép không gỉ với kích thước 43 mm và dày gần 14 mm, phiên bản 2022 Orbis Terrarum từ nhà MONTBLANC mang đến một diện mạo mới chứa đựng nhiều yếu tố hiện đại hơn. Những nét đặc trưng vẫn được giữ lại, như phần hoàn thiện phay xước ở sườn bên và đánh bóng ở trên vành bezel và 4 tay ‘lugs’. Ở lần giới thiệu này, MONTBLANC đã ‘phối’ lại màu sắc của mặt số. Với tone vàng hồng ấm thể hiện các lục địa và đường kinh tuyến, tạo sự nổi bật trên nền đen và xám chủ đạo. MONTBLANC làm chiếc đồng hồ của mình phần nào khác biệt với dạng thể hiện bản đồ kinh điển gồm xanh nước biển, xanh lá cây, và vàng.

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2014 và đã trải qua nhiều phiên bản, MONTBLANC hoàn thiện dòng Orbis Terrarum tốt hơn theo thời gian, từ phần kim ‘alpha’ đến dạng ‘leaf’, từ thuần màu sắc trên mặt số đến các vân lượn sóng guilloché, MONTBLANC biết cách để không làm nhàm chán khách hàng của mình.

Trở lại với cơ cấu giờ thế giới, MONTBLANC sử dụng bộ máy MB 29.20 với phần lõi dựa trên nền tảng SELLITA SW350-1. Phần nút bấm ở góc 8 giờ khởi động cơ chế ‘nhảy’ đến thành phố mà bạn mong muốn, và kim giờ cũng như kim phút sẽ tự động điều chỉnh  thời gian trùng khớp với thành phố mà bạn đã chọn.

Bên dưới lớp kính sapphire phủ chống loá hai mặt là vùng Bắc Cực được bao quanh bởi một vòng tròn với tên của 24 thành phố trên đó, tương đương với 24 múi giờ tiêu chuẩn. Và dĩ nhiên, cơ cấu cuối cùng hoàn thiện giờ thế giới chính là đĩa xoay giờ ngày/đêm. Với hai tone màu trắng ngà cho ban ngày và xám lông chuột cho ban đêm, việc xem giờ chính xác cực kì dễ dàng chỉ với một cái nghiêng đầu nhẹ.

Giá niêm yết cho phiên bản 2022 (mã hiệu 128675) này là 6700 euro với duy nhất tuỳ chọn dây da cá sấu đen.

Tham khảo thêm tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *